Monday, December 19, 2005

Pinoy Jokes Etc...

Papaano mo sasabihin ng buong galang sa kausap mo na bad breath siya na
hindi maoofend?
Ganito: "Mawalang galang na po... tae po ba ulam nyo kanina?"

MADRE: Ano ang apelyido mo, iho?
SAKRISTAN: Alam nyo na ho yun sister, lagi nyo po yun hinahawakan.
MADRE: Susme! Bayag ang apelyido mo?!
SAKRISTAN: Sister naman, Rosario po.

ATE: Musta date mo sis? Epektib ba payo ko, siling labuyo sa nipples mo
para di ka galawin ng bf mo?
SIS: Hay naku Ate, palpak! Ginanahan pa lalo, bicolano pala!

PUPIL: Mam, bumubukol po ba ang utot?
TEACHER: No! Definitely not! Kasi hangin lang yun! Remember, hindi
bumubukol ang utot...
PUPIL: Naku patay! Tae na to!

Pano kung di ka marunong magmahal?
Tapos biglang dumating sa buhay mo yung magtuturo sa yo?
Sa kabilang banda, minahal mo siya at nahulog ka sa... kanal...
Pano na yun? Mabaho ka na? Dyahe sa kanya di ba?

Lumindol ng malakas noon...
Nagkagulo ang lahat at nag panic!
Sumigaw ang isang lalaki..."Katapusan na! Katapusan na!"
sumagot ang isa pang lalaki...
"Tanga! Akinse pa alang!"

TINDERO: Sir bili na kayo ng kurtina!
ERAP: Sige, bibili ako para sa computer ko!
TINDERO: Bakit po para sa computer?
ERAP: Haler! May Windows din kaya yun!

PARI: Ang gustong magbigay ng donasyon sa simbahan, TUMAYO pagtugtog ng organ. Sige iho, tugtog na.
ORGANISTA: Ano po ang tutugtugin?
PARI: Pambansang awit, iho.

Mag-asawa having sex...
HUSBAND: Honey, mag dirty talk ka naman para ganahan ako!
WIFE: Ahhh...Shit! Basuraaa... Kanal... Taeee... Oooh... Patay na
dagaaaa!

After having sex, panay pa rin ang hawak ng girl sa ari ng boy...
BOY: Gusto mo pa uli?
GIRL: Hindi, namimiss ko lang... Meron kase ako nito dati eh.

PARROT: Psst! Baho! Baho! Baho!
IKAW: Pag sinabi mo pa uli sa kin yan, papatayin kita!

D next day...
PARROT: Psst! Psst!
IKAW: O, Bakit?!
PARROT: Lam mo na yun!

No comments: